Chuyện của LMT

KHỎE TẬN TRONG TÂM – ĐẸP MÃI BÊN NGOÀI

- Xã hội ngày càng phát triển các ngành công nghệ mới với tốc độ cao, kèm theo những hiểm hoạ cho sức khoẻ. Người tiêu dùng là mỗi chúng ta, không còn cách nào khác là phải biết tự nâng cao, bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình, đặc biệt là chăm sóc sức khoẻ chủ động.
- Trên thế giới và các nước tiên tiến, có nền y học hiện đại, các nhà khoa học và những nhà tiêu dùng cũng đang quay về lựa chọn các hợp chất thiên nhiên, khai thác kinh nghiệm từ y học cổ truyền, hạn chế tối đa đưa các hoá chất vào trong cơ thể con người. Bởi vậy, Việt Nam hiện nay cũng không nằm ngoài xu thế đó. Người tiêu dùng Việt ngày càng yêu thích, tích cực lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, các thực phẩm sử dụng hàng ngày có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, không pha tạp chất, có dinh dưỡng cao, đặc biệt có các hoạt chất, dược tính đặc biệt để bổ sung và chăm sóc sức khoẻ 1 cách tự nhiên từ bên trong.

- Bên cạnh đó, thực tế cho thấy việc phát triển kinh tế, xã hội với tốc độ đô thị hoá ở Việt Nam đang tăng nhanh như hiện nay, cũng tạo ra nhiều áp lực cho các thành phần trong xã hội. Người người đều mong muốn đổ dồn về thành thị để học tập, làm việc và tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh tế, bỏ lại phía sau những vùng miền, những nông thôn, nông trường và những vùng nguyên liệu chưa được chú trọng, còn nhiều nơi bỏ hoang, do người nông dân, người lao động, làm ra nguyên liệu, thảo dược nhưng không bán được, không có hiệu quả kinh tế. Người trẻ chưa có niềm tin là sẽ khởi nghiệp thành công trên chính quê hương mình, mà đổ dồn về các thành phố lớn ở đó gây áp lực cho cơ sở hạ tầng, giao thông, an sinh xã hội tỷ lệ thất nghiệp ngày càng tăng,...

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây